Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Giảm mỡ bụng bằng đậu đen cách giảm mỡ có 102 của người Nhật


Sự thật về cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen của người Nhật


Nhờ có nhiều dược tính tốt, đậu đen luôn được đông đảo chị em yêu thích với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, duy trì cân nặng lý tưởng chỉ sau một thời gian ngắn. Hãy cùng học hỏi người Nhật Bản cách để giảm mỡ bụng bằng đậu đen nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Sự thật về công dụng giảm mỡ bụng bằng đậu đen


Nhắc đến đậu đen, bạn sẽ nghĩ ngay đến những món ngon được chế biến từ thực phẩm này, từ chè đậu đen đến xôi đậu đen hay đôi khi còn được dùng để nấu cháo… Tuy nhiên, ít ai biết đến khả năng giảm cân, đánh tan mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng và hiệu quả. Cùng khám phá các lý do làm nên điều kì diệu này của đậu đen





Đậu đen có thể giảm mỡ


Đậu đen chứa nhiều anthocyanin được xem là một chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật cũng như phòng chống ung thư. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn chỉ ra, hoạt chất anthocyanin còn có khả năng tuyệt vời chính là hấp thụ chất béo và đào thải ra khỏi cơ thể. 

Bên cạnh đó, các dưỡng chất thiết yếu như protid, lipid, lysine, methionine, tryptophane, canxi, phốt pho, sắt, carotene, vitamin B, C, PP… giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Nhờ đó, chị em có thể đạt được mong muốn giảm mỡ, giảm cân đơn giản lại hiệu quả.


Đỗ đen ức chế cơn đói


Chất xơ dồi dào trong đậu đen khiến dạ dày cần nhiều thời gian hơn để xử lý, điều này đồng nghĩa bạn sẽ no lâu hơn, ức chế cơn đói sau khi sử dụng đậu đen, tránh nạp nhiều thức ăn vào cơ thể.


Đậu đen làm giảm lượng đường cơ thể hấp thụ


Đậu đen có vị ngọt nhẹ tự nhiên nên có thể thay thế lượng đường hàng ngày của bạn. Đặc biệt, các thành phần trong đậu đen còn giúp kiểm soát cholesterol và lượng đường trong máu tốt hơn. Nhờ phát hiện này mà người Nhật Bản thường xuyên sử dụng đậu đen như một cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.

Đậu đen làm tăng sự trao đổi chất


Loại ngũ cốc này có hàm lượng chất isoflavones dồi dào giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, đốt cháy chất béo nhanh hơn. Nhờ đó, mục tiêu giảm mỡ bụng bằng đậu đen của bạn trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn.


Đậu đen giúp duy trì nét trẻ trung



Vóc dáng cân đối cộng với làn da tươi tắn, hẳn là khao khát của nhiều người. Điều này không khó đạt được nếu bạn biết cách tận dụng những dưỡng chất trong đậu đen. Cụ thể, hợp chất polyphenols có công dụng giống như chất chống lão hóa giúp bạn trông trẻ trung, rạng rỡ hơn so với tuổi thật.

Sau đây là những hướng dẫn cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen – phương pháp bí truyền từ người Nhật Bản, hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé:

Cách 1: Học cách làm trà đậu đen từ người Nhật Bản

Công thức làm trà đậu đen của người dân xứ sở hoa anh đào hay còn gọi là trà Kuromame rất dễ:

- Đầu tiên, bạn chỉ việc rửa sạch một nắm nhỏ đậu đen, để ráo nước. 

- Cho đậu đen vào chảo nóng rang đến khi vỏ bắt đầu nứt thì đổ ra thau sạch. 

- Cho khoảng 500ml nước vào nồi đun sôi, sau đó thả đậu đen vào và tiếp đun tiếp khoảng 2 – 3 phút thì tắt bếp.

Loại trà này thưởng thức nóng hoặc lạnh đều được. Đặc biệt, bạn cũng không số lượng cụ thể đậu đen mà tùy thuộc vào sở thích của bạn để pha chế cho phù hợp. Để có hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất, chị em nên uống trà trước các bữa ăn khoảng 30 phút.

Cách 2: Cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen ninh nhừ

Rửa sạch khoảng 300gr đậu đen, cho vào nồi, đổ ngập nước, ninh nhừ. Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, bạn nên ăn một chén nhỏ đậu đen hoặc có thể gạn lấy nước để uống thay nước lọc mỗi ngày. Lưu ý để đạt hiệu quả giảm mỡ, chị em không nên cho đường vào thức uống từ đậu đen. Nên bảo quản đậu đen ninh nhừ trong ngăn mát tủ lạnh để dễ uống và ngon hơn.

Cách 3: Ăn đậu đen ngâm giấm giảm cân

Rửa sạch khoảng 300gr đậu đen xanh lòng, để ráo nước, rang trên chảo nóng khoảng 5 phút. Đợi đậu đen nguội hẳn thì cho vào hũ thủy tinh sạch, đổ giấm ngập mặt đậu. Đậy kín nắp, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, sau 3 – 5 ngày là có thể dùng được.

Trước mỗi bữa cơm, bạn có thể ăn khoảng 2 muỗng đậu đen ngâm giấm. Thực hiện đều đặn trong khoảng 1 tháng, mỡ bụng sẽ dần biến mất.


Một số điều cần biết khi giảm mỡ bụng bằng đậu đen


- Để không bị béo bụng trở lại, chị em cần kết hợp tập luyện thường xuyên, hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, thức uống có gas…

- Cần có chế độ nghỉ ngơi khoa học, đúng giờ, đủ giấc.

- Khi lấy lại vóc dáng lý tưởng cũng như mốc cân nặng hợp lý, bạn phải cân bằng năng lượng, nghĩa là năng lượng tiêu hao phải xấp xỉ năng lượng nạp vào cơ thể.


Không khó để tìm ra những cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí, hãy thêm ngay vào cẩm nang duy trì vóc dáng của mình với những cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen ở trên nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem nhiều hơn tại: https://lamdep0hsang.blogspot.com/

This Is The Oldest Page
Được tạo bởi Blogger.