Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Top 7 loại nước uống giảm mỡ bụng thần thánh tự làm tại nhà

Top 7 loại nước uống giảm mỡ bụng thần thánh tự làm tại nhà


Cũng như thức ăn, đồ uống sẽ có loại thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa nhưng cũng có thứ làm cơ thể không ngừng phát tướng. Vậy uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Nước uống giảm mỡ bụng cấp tốc từ chanh


Thành phần của chanh rất giàu vitamin C giúp tăng cường đốt cháy chất béo và calorie thừa trong cơ thể, từ đó mang lại hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng. Hơn nữa, axit citric, pectin trong chanh giữ vai trò kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn. Nước chanh chứa rất ít calorie nên không ảnh hưởng đến tổng lượng calorie hấp thụ mỗi ngày như các thức uống khác. Uống nước chanh thường xuyên còn giúp thải độc tố cho cơ thể, giảm căng thẳng, stress…

Theo đó, bạn chỉ cần pha 1/2 qua chanh với 300ml nước ấm (có thể kết hợp thêm 1 thìa mật ong để giảm vị chua) để uống vào mỗi buổi sáng, hoặc sau các bữa ăn khoảng 30 phút. Uống một ly chanh muối sau 30 phút luyện tập thể thao còn là cách cân bằng điện giải đã mất và hỗ trợ quá trình tiêu hao mỡ thừa.

>>> Giảm mỡ bụng với đạu đen học theo cách người Nhật

Đốt cháy mỡ thừa với trà xanh


Trong danh sách uống gì để giảm mỡ bụng không thể không nhắc đến trà xanh. Thành phần catechin và tinh chất EGCG trong trà xanh có công dụng chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ chất béo trong máu, tích tụ mỡ ở gan và các bộ phận khác trên cơ thể.

Để áp dụng, bạn sử dụng một nắm lá trà xanh, rửa sạch, cho vào ấm cùng một ít muối tinh khiết. Cho thêm ít nước nóng vào tráng sơ qua và đổ đi để trà thơm ngon và đậm vị hơn. Tiếp đến, cho nước vừa đủ vào ấm rồi đun sôi khoảng 2 phút. Chắt lấy nước, bỏ bã. Có thể vắt thêm nửa quả chanh tươi vào, uống nóng hoặc thêm vài viên đá lạnh vào rồi thưởng thức.

Nhằm tránh ảnh hưởng đến dạ dày, chị em không nên thay thế hoàn toàn nước trà xanh kết hợp nước cốt chanh cho nước lọc.

Uống nước gì giảm cân nhanh nhất đừng quên gừng tươi


Một tách trà gừng ấm vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn, làm nóng cơ thể, tăng cường tuần màu máu, nhờ đó giảm mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng hiệu quả. Đặc biệt, thức uống còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại cảm cúm, cảm lạnh vào mùa đông hay những ngày thời tiết mưa gió.

Để làm thức uống giảm mỡ bụng này, bạn chỉ cần cho vài lát mỏng gừng tươi đã rửa sạch vào trong cốc nước sôi hoặc cho vào ấm đun sôi trong vài phút cho tinh chất trong gừng ngấm ra nước. Khi thưởng thức, bạn có thể thêm vài giọt mật ong vào, vừa giảm bớt vị cay nồng lại tăng thêm hương vị cho món trà gừng.

Giảm mỡ bụng bằng nước ép bưởi


Cũng như chanh, thành phần nước ép bưởi có chứa nhiều vitamin C, protein, axit tự nhiên có phản ứng tốt với kiềm sau khi tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả tránh gây tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước ép bưởi còn giúp hấp thu tinh bột, đường trong cơ thể, làm giảm insulin từ đó giảm cảm giác đói, ngăn chặn tình trạng thèm ăn vặt hiệu quả.


Mướp đắng – “Thần dược” giảm mỡ bụng siêu nhanh


Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi uống gì để giảm cân nhanh nhất chính là mướp đắng. Thức uống này chứa nhiều chất xơ, vitamin A, B, C, E và các khoáng chất như canxi, kẽm, kali, sắt, magie… hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, ngăn ngừa hấp thụ lượng đường thừa, từ đó tạo ra hiệu ứng giảm béo trên cơ thể.

Theo đó, mỗi ngày bạn nên uống 1 – 2 ly nước ép mướp đắng giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Đồng thời, loại đồ uống này còn giảm huyết áp, đường trong máu, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh gút…

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mướp đắng rừng, cắt sợi, phơi khô để dành pha trà uống mỗi ngày cũng cho hiệu quả giảm mỡ như mong muốn.


Gợi ý uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng nha đam


Nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như vitamin A, B, C, E cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm… không chỉ tốt cho sức khỏe, làn da mà chúng còn có công dụng đánh mỡ bụng hữu hiệu.

Bạn có thể uống nước ép nha đam trước các ăn bữa khoảng 30 phút tạo cảm giác nhanh nó, giảm cơ thèm ăn. Ngoài ra, chị em nên kết hợp chế độ ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ, hạn chế tinh bột, đường, chất béo… để đạt hiệu quả nhất.

Bạn cũng có thể chế biến món chè nha đam đậu xanh đường phèn vừa thanh nhiệt, giải độc cơ thể, vừa không ngán, lại giúp giảm cân hiệu quả.

Giải phóng mỡ bụng dưới cấp tốc với dưa leo


Nhờ các thành phần dưỡng chất như vitamin, B, C, magie, kali… nên các thức uống có sự kết hợp với dưa leo sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho việc uống gì để giảm mỡ bụng dưới. 

Ngoài việc ăn sống, bạn có thể sử dụng dưa leo để làm nước ép uống vào mỗi buổi sáng hoặc trước các bữa ăn khoảng 30 phút giúp tiết chế cơn thèm ăn hiệu quả. Để tăng hương vị cũng như công dụng, chị em có thể cho 4 – 5 lá bạc hà vào ly nước ép dưa leo, dầm nát, thêm một ít nước soda và từ từ thưởng thức vị ngon của món uống này.

Uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả - Đừng quên thưởng thức nước me rừng

Me rừng là loại quả rất giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Đặc biệt, loại quả này còn được khoa học khuyến cáo sử dụng đối với những người bị tiểu đường hoặc cholesterol cao.

Cách thực hiện đơn giản như sau, sử dụng 4 – 5 quả me rừng xanh, cho vào nồi cùng 300ml nước, sắc lấy nước uống trong ngày. Hoặc bạn cũng có thể giã nát trái me rồi gạn lấy nước cốt, bỏ bã. Khi uống nên pha thêm với 1 ly nước lọc, thêm 1 – 2 thìa mật ong giúp giảm bớt vị chua và tăng thêm hương vị cho thức uống.

Uống gì để giảm mỡ bụng – Kiếm đâu xa, có ngay nước dừa


Nếu đang cố gắng giảm cân, nước dừa là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Loại nước giàu chất dinh dưỡng này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp điều hòa tốt lượng đường, kiểm soát cơn thèm ăn. Đặc biệt, nước dừa rất có lợi cho những bệnh nhân tiểu đường.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng, bạn không nên uống nước dừa trong các trường hợp:

- Trước khi luyện tập thể thao bởi cơ thể hấp thụ nước dừa sẽ làm sức dẻo dai và phản xạ.

- Khi mới đi nắng về hay đang đói mệt,…

- Không nên uống nhiều nước dừa dễ gây đầy bụng. Mỗi ngày chỉ nên uống một trái dừa là đủ. 

Uống gì để giảm béo bụng – Lấy lại bụng phẳng eo thon nhờ nước tỏi


Nghe có vẻ vô lý nhưng nước tỏi đã được kiểm chứng rất hiệu quả trong việc đào thải mỡ bụng bởi chúng hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt và ức chế quá trình chuyển hóa dinh dưỡng.

Tuy nhiên, để có vòng bụng như ý nhờ nước ép tỏi không phải là điều dễ dàng, bởi thực phẩm này có mùi hăng, vị cay nồng rất khó uống. Do đó, bạn cần phải kiên nhẫn và để dễ uống hơn tốt nhất nên pha nước ép tỏi vào 1 ly nước lọc, vắt thêm nửa quả chanh.

Xử lý mỡ bụng nhờ nước ép thơm kết hợp táo


Cả hai nguyên liệu đều giàu vitamin, enzyme và các khoáng chất có khả năng phân hủy chất béo, tiêu hao thức ăn nhanh hơn. Do đó, nên uống gì để giảm mỡ bụng, chị em đừng bỏ qua một ly nước ép thơm, táo mỗi ngày nhé.


Hi vọng chị em sẽ không còn thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng với hàng loạt món nước vừa thơm ngon lại cho hiệu quả như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Được tạo bởi Blogger.