Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Siêu mẫu người Mỹ bật mí cách thức khuya không bị thâm mắt

Siêu mẫu người Mỹ bật mí cách thức khuya không bị thâm mắt


Làm sao để thức khuya mà không bị thâm mắt, da vẫn tươi rang tràn sức sống? Đọc hết bài chia sẻ này, bạn cứ việc thức khuya khi cần, mắt không quầng thâm các người mẫu sẵn sàng chia sẻ.


Thức khuya mắt không bị thâm. Có thật thế không?

Cách thức khuya mà không bị thâm quầng mắt

Được biết đến với danh hiệu siêu mẫu trẻ thiên thần của nước Mỹ, Victoria Brito dù chạy theo lịch trình casting dày đặc nhưng vẫn giữ được đôi mắt rạng ngời. Ngoài việc tạo dáng điêu luyện, chắc hẳn giới người mẫu còn là những bậc thầy trong công cuộc dưỡng da mắt khi phải thức khuya với tần suất cao. Vậy làm sao để thức khuya mà không bị thâm mắt như họ? Khám phá bí quyết từ cô nàng siêu mẫu xinh đẹp ngay thôi!

Theo Victoria chia sẻ, thức khuya và ngủ không đủ giấc là tình trạng cô và đồng nghiệp bắt buộc đối mặt trong nghề mẫu. Vậy nên, nếu không áp dụng những mẹo dưới đây, thì ắt hẳn cô ấy không thể trụ vững với nghề và “tắt nắng” bởi đôi mắt “thâm quầng” mệt mỏi.

Mặt nạ trị thâm từ nguyên liệu thiên nhiên


Thật bất ngờ khi khoai tây là nguyên liệu ưu tiên Victoria lựa chọn để ngăn chặn quầng thâm mắt. Mẹo này rất phổ biến và được dùng chữa cháy quầng thâm mắt sưng mọng của người mẫu trước mỗi buổi chụp hình. Cùng xem cô nàng siêu mẫu Mỹ này sử dụng khoai tây trị thâm mắt như thế nào nhé!
Mặt nạ khoai tây

Chuẩn bị 1 củ khoai tây tươi.

Bước 1: Rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ rồi bào nhuyễn.

Bước 2: Cho phần khoai đã được bào nhuyễn vào tấm vải mùng mỏng cùng 1 muỗng cà phê nước ấm. Bọc lại và vắt lấy nước.

Bước 3: Hòa tan phần nước cốt khoai tây thu được cùng 1 muỗng sữa tươi và 1 muỗng gel lô hội.

Bước 4: Dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp và đắp lên mắt hàng ngày. Tốt nhất là trước khi ngủ và sau khi thức dậy để mắt “khởi động” nguồn năng lượng mới.

Khi cảm thấy dung dịch mặt nạ khoai tây đã khô, bạn nên rửa sạch lại với nước lạnh và massage quanh vùng mắt nhẹ nhàng. Cách này không chỉ giúp bạn giải tỏa nỗi lo làm sao để thức khuya mà không bị thâm mắt mà còn thổi bay quầng thâm hiệu quả đấy!

Tuyệt chiêu trị thâm mắt của “nữ hoàng làm đẹp”Michelle Phan

Michelle Phan

Nếu quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp bạn chắc hẳn đã nhận ra “người quen” trên kênh youtube đình đám đây rồi. Cô nàng Beauty blogger Michelle Phan đã chia sẻ bí quyết làm sao để thức khuya mà không bị thâm mắt bằng loại kem dưỡng chế xuất từ viên dầu cá. Dù khó tin, nhưng nếu thử, bạn không thể không thừa nhận loại kem này có hiệu quả không thua kem dưỡng đắt đỏ nào đấy!

Nguyên liệu:
-         Viên tinh dầu cá: 3-4 viên
-         Serum hoặc toner dưỡng da
-         1 ít gel lô hội

Bước 1: Dùng mũi nhọn cứa vào viên dầu cá để lấy phần chất lỏng bên trong.

Bước 2: Nhỏ vào 2-3 giọt serum hoặc toner và dùng chiếc bông tăm khuấy đều.

Bước 3: Thêm gel lô hội và tiếp tục dùng tăm bông khuấy đều để hòa quyện các thành phần trên.

Bước 4: Dùng ngón tay chấm vào dung dịch dưỡng thoa đều lên bọng mắt bị thâm, dùng đầu ngón tay gõ nhịp nhàng từ trong ra ngoài để máu điều hòa tốt hơn.

Giữ nguyên mặt nạ tinh dầu cá suốt giấc ngủ và chờ đợi kết quả “thần kỳ” ngay khi thức dậy nhé!

Uống đủ nước


Cơ thể sẽ chuyển sang tích nước khiến bọng mắt sưng lên, hình thành nên những bọng thâm dù bạn không hề thức khuya. Nguyên nhân này đến từ việc bạn không uống đủ nước. Việc thiếu nước sẽ khiến mắt bị khô, quầng thâm dễ dàng xuất hiện hơn.

Ngủ đúng tư thế


Dù giấc ngủ ngắn bạn cũng nên cố gắng nằm đúng tư thế để tránh mắt bị thâm quầng, sưng bọng. Khi bạn nằm thấp, các chất lỏng sẽ bị dồn ngược dễ khiến bọng mắt sưng mọng. Còn khi nằm nghiêng về một bên quá lâu cũng có thể dẫn đến mắt bị lệch to nhỏ. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc gối êm ái, có độ cao phù hợp thoải mái để không bị thâm mắt oan sau khi ngủ dậy nhé.

Chăm sóc làn da mắt mỗi ngày


Dùng kem dưỡng mắt hoặc các mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên để nuôi dưỡng mắt hàng ngày. Nhiều chị em phụ nữ thường quan tâm đến chăm sóc da mặt mà bỏ quên vùng da quanh mắt dù đây là vùng da mong manh nhạy cảm. Chú ý dưỡng da mắt cũng là việc rất cần thiết để ngăn ngừa lão hóa, ngăn chặn quầng thâm mắt xuất hiện.

Xoay vòng trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, việc giữ cho mình một giấc ngủ đủ và đúng giờ có lẽ 1/3 thế giới không khả thi. Làm sao để thức khuya mà không bị thâm mắt khi mà chúng ta không thể thay đổi công việc, buộc chúng ta phải đối mặt và kiên nhẫn thực hiện bí quyết. Người nổi tiếng trên thế giới đã thử và cảm nhận hiệu quả từ các “bí kíp” đơn giản trên. Hãy thử áp dụng để giữ gìn “cửa sổ tâm hồn” luôn ngời sáng tinh anh và tươi trẻ bạn nhé.


This Is The Newest Post
Được tạo bởi Blogger.